Những địa điểm chụp ảnh sống ảo ở Hà Nội - Các công trình kiến trúc cổ xưa





Có thể nói, Hà Nội luôn biết cách chiều lòng người. Chỉ nói riêng về vấn đề điểm chụp hình đẹp thôi đã thấy rõ điều đó. Nơi đây có những công trình kiến trúc xưa, những quán café độc lạ, thiên nhiên và cả những địa điểm hiện đại mà chỉ cần tạo vài dáng là đã có ảnh đẹp. Nếu bạn là tín đồ mê sống ảo thì tuyệt đối không nên bỏ qua những “tọa độ” sau đây!


1. Nhà thờ lớn Hà Nội 

Đây là nhà thờ chính tòa của Tổng giáo phận Hà Nội. Nhà thờ lớn Hà Nội được thiết kế theo kiểu kiến trúc Gothic trung cổ đưa bạn vào không gian đậm chất Âu. Bên ngoài với những bức tường xám, mái ngói rêu phong và một khoảng sân rộng. Đảm bảo chỉ cần đứng vào là có ngay hình xinh nhìn chẳng khác gì bên Tây cả. Bạn cũng có thể vào bên trong chánh điện để sống ảo với vẻ nguy nga, tráng lệ của những ô cửa kính đầy màu sắc hay các dãy ghế gỗ hai bên.



- Địa chỉ: 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

2. Phố cổ Hà Nội 

Những con phố chật hẹp nhuốm màu thời gian, những dãy nhà cổ, đường tàu lâu năm nằm sát bên hiên nhà, các cửa hàng lưu giữ nghề truyền thống, … tất cả đã tạo nên dấu ấn riêng biệt cho phố cổ Hà Nội. Bối cảnh tưởng chừng như rất giản đơn này lại hứa hẹn làm nên điểm nhấn cho bức hình của bạn. Hãy check-in phố Tạ Hiện, Hàng Trống, Hàng Mã, Hàng Đường, nhà Cổ Phan Huy Ích, … ngay nha!


· Địa chỉ: Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội 

3. Cầu Long Biên 

Cầu Long Biên chứng nhận lịch sử hào hùng giờ đây là chứng nhận cho những bức hình sống ảo. Vẻ xưa cũ của những thanh sắt nhuốm màu nâu hoen rỉ của sắt, đường ray bằng gỗ, con sông Hồng uốn lượn, bãi lau trắng đung đưa xung quanh, … đã khiến cho nơi này luôn là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà ít ai có thể bỏ qua. Ngoài ra, cầu Long Biên là điểm hẹn để các bạn trẻ tụ tập hát hò, hóng gió.



· Địa chỉ: phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội 

4. Phố bích họa Phùng Hưng 

Đây là nơi thường xuyên lui tới của giới trẻ. Phố bích họa Phùng Hưng có tới 17 tác phẩm tranh tái hiện khung cảnh sinh hoạt của người Thủ đô xưa, trên tổng số 127 vòm cầu được các nghệ sĩ Việt – Hàn tái hiện một cách sinh động. Không chỉ nhằm tạo không gian nhằm truyền tải vẻ đẹp nghìn năm văn hiến của thủ đô mà còn gợi nhắc những hoài niệm dĩ vãng.



· Địa chỉ: Phố Phùng Hưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

5. Bản tin tòa soạn báo Hà Nội Mới 

Nằm trong top địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội 2020, bảng tin Tòa soạn báo Hà Nội được nhiều giới trẻ yêu thích. Đây là một tòa soạn lâu đời nhất ở Việt Nam, mang lối kiến trúc cổ kính và nằm ngay tại trung tâm phố đi bộ. Nếu bạn cũng muốn thử check-in với style báo phường, bên cạnh những cạnh chiếc cổng vào và cửa sổ gỗ màu xanh lá, biển hiệu, bảng tin, … thì hãy lập tức ghé tới Tòa soạn Hà Nội Mới.



· Địa chỉ: 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, Hà Nội 

6. Phố Đường Tàu Hà Nội 

Phố đường tàu Hà Nội nằm ở khu phố cổ Hà Nội. Với một tuyến đường sắt len lỏi qua khu phố cổ, băng qua trước hiên nhà của người Hà Nội. Những ngôi nhà cũ toát lên một vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa giản dị mang màu sắc riêng của Hà Nội. Nơi này trở thành điểm đến của nhiều du khách. Đơn giản chỉ là thưởng thức một cốc café, trải nghiệm cuộc sống của người dân, ngắm nhìn vẻ đẹp của đường tàu mà còn chụp những bức hình sống ảo xịn xò nữa!






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEM TRỊ MỤN DALACIN T GEL 1% - JAPAN