Những địa điểm chụp ảnh sống ảo ở Hà Nội - Cafe cho giới trẻ!



Mọi người ơi, mọi người ơi! Nếu bạn đang có mặt tại Hà Nội mà không biết nên đi đâu để có những bức hình sống ảo xịn xò thì để mình chỉ cho bạn nha! Hãy cùng mình dạo quanh những quán cà phê dưới đây và check-in vài tấm thật sang – xịn – mịn ha!



1. Loading T 

Nơi này dành cho những bạn nào thích sự yên ắng, hoài cổ. Nói thật chứ mình không phải là người như vậy nhưng cũng rất thích quán này. Ngồi nhâm nhi tách cà phê vừa ngắm xe cộ vội vã chạy qua trên con phố quả là cảm giác tuyệt vời đó. Nếu đến đây thì nhớ nhìn kĩ chút vì quán nằm trên tầng hai của một tòa nhà cổ với chữ Loading T nằm gọn trong góc.


*Địa chỉ: Số 8 Chân Cầm, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

2. Ban Công Cafe 

Ôi, quán này được mọi người giới thiệu nhiều lắm! Tuy vậy những mình vẫn giới thiệu qua cho vài bạn chưa biết vì nơi này qua bao nhiêu năm mà vẫn còn cảm giác xưa đậm đà. 

Bạn nào chưa thử thì mau đến nha! Căn nhà màu vàng ấm áp, xinh xinh ở phố Đinh Liệt vẫn còn đợi bạn đó. 


*Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

3. Trill Rooftop Cafe – Hei Tower 

Không biết mấy bạn thấy thế nào chứ mình thấy quán này có hơi hướng Trung Quốc là lạ. Phù hợp cho giới trẻ và mấy bạn trung niên. Quán khá mơ mộng, không biết có ai giống mình không về chuyện nó khá giống một cảnh trong phim “Nhà trọ Balanha”. Dù bạn nghĩ thế nào thì đây cũng là một quán đáng để thử.


*Địa chỉ: Tầng 26, Hei Tower, 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội 

4. Eden Coffee 

Quán vượt qua khá nhiều đối thủ khác để lọt vào top này. Thiết kế bên trong thì cũng “cùng vị” với các quán ngày nay nhưng hãy lên ban công và thưởng thức khung cảnh tuyệt vời hiện ra trước mắt! Không những cách bố trí đẹp mắt mà view còn vô cùng ấn tượng nữa. Đứng trên này làm ta cảm giác như đang ở trong một quán cà phê nhìn ra đại lộ ở thủ đô vậy. 

Nếu đây không phải là một quán cà phê thì sớm đã trở thành ngôi nhà mơ ước của mình rồi. Ai mà sở hữu căn biệt thự như vậy thì đúng là hạnh phúc quá mà. Thôi, có mơ cũng không được nên đành ra đó hóng gió nhà người ta vậy.


*Địa chỉ: số 2 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

5. The Rustics Coffee 

Nơi này làm mình ấn tượng bởi thiết kế độc đáo của nó. Căn nhà nhìn phía ngoài rõ nhỏ xinh nhưng bên trong thì rộng vô cùng. Không khí trong quán rất trong lành vì nhìn đâu cũng thấy cây, quá đáng yêu đúng không các bạn! Tầm nhìn thì không bằng mấy quán trước nhưng cho người ta cảm giác thư thái lạ thường. Ai thích thì đem crush đi cùng, cắp nách theo mấy cuốn sách ngồi đọc với nhau cũng không tồi chút nào.


*Địa chỉ: 21B Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội. 

6. Sam Rooftop Coffee

Với phong cách decor ngọt ngào, lãng mạn, đậm đà phong cách Vintage. Sam hứa hẹn sẽ là một địa điểm bỏ túi của các tín đồ chụp ảnh, mê mẩn cafe đấy nhé. Không chỉ thế, những thức uống với phong cách và bí quyết riêng đặc biệt của nhà Sam nhất định sẽ cưa đổ bạn ngay trong một nốt nhạc. Thế nên hãy xách crush lên và tới thôi! 



*Địa chỉ: Tầng 8, 9 số nhà 58/298 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội 

7. Santorini Vibes Cafe

Có lẽ trào lưu xây những ngôi nhà tông màu xanh-trắng giống Santorini chưa bao giờ hạ nhiệt. Với lợi thế nằm cạnh Hồ Tây mát mẻ nên Santorini Vibes Cafe - lấy ý tưởng từ đất nước địa trung hải xinh đẹp lúc nào cũng tràn ngập những đợt gió từ hồ tràn vào. Phần sân thượng thoáng đãng cũng giúp thực khách thư giãn mỗi khi đến đây. Túm lại bất kỳ góc chụp nào của Santorini Vibes Cafe cũng làm cho các thánh sống ảo không thể bỏ qua được


*Địa chỉ: 181 Nhật Triều, Quận Tây Hồ, Hà Nội

8. Terrace café

Nếu muốn ngắm nhìn khách sạn Melia sầm uất tấp nập người qua ở trên con phố Lý Thường Kiệt, hãy đến Terrace café. Terrace café nằm trên tầng 10 trong khuôn viên của quán bar Level 10 nổi tiếng tại Hà Nội. Quán được nhiều người biết tới và ghim vào danh sách quán quen nhờ ban công có view nhìn thẳng ra khách sạn Melia. Bạn sẽ rất mãn nhãn với cách bài trí rất hiện đại, sang trọng nhưng cũng rất gần gũi với thiên nhiên. Có một góc ban công giống như vườn treo được trồng rất nhiều cây xanh xung quanh, rất thoáng mát và trong lành.

Buổi tối ở đây khá nhộn nhịp còn ban ngày cũng tấp nập không kém. Mọi người thường đến đây vào buổi sáng khi ánh mặt trời vừa lên hay lúc hoàng hôn bắt đầu buông xuống.



*Địa chỉ: 57 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEM TRỊ MỤN DALACIN T GEL 1% - JAPAN

Những địa điểm chụp ảnh sống ảo ở Hà Nội - Các công trình kiến trúc cổ xưa