TÌM HIỂU VỀ THUỐC TRỊ NÁM KÊ ĐƠN TRANSAMIN - KỲ I: KHÁC BIỆT GÌ SO VỚI TRANSINO???

                                                                                

Chị em phụ nữ chúng ta hẳn đã quá quen thuộc với #Transino – loại thuốc trị nám và làm trắng da rất nổi tiếng của hãng dược nổi tiếng #Nhật_Bản Daiichi Sankyo. Công dụng của Transino đến từ thành phần chính #axit_tranexamic, một loại #axit_amin tổng hợp có rất nhiều ứng dụng trong điều trị y tế và làm đẹp.
Thế nhưng bạn có biết Transino còn có một phiên bản “𝒄𝒂𝒐 𝒄𝒂̂́𝒑” với 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒒𝒖𝒂̉ 𝒖̛𝒖 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒕 𝒉𝒐̛𝒏 rất nhiều lần là 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐬𝐚𝐦𝐢𝐧? 

Công dụng của axit tranexamic: 

Axit tranexamic có tác dụng vô hiệu hóa quá trình kích hoạt các tế bào #hắc tố sản sinh ra hắc tố #melanin - nguồn gốc của thâm nám. Với những vùng #thâm_nám đã xuất hiện sẵn do da bị #sẹo_mụn hoặc tổn thương, axit tranexamic ức chế hoạt động của các tế bào hắc tố và khiến vết thâm nám mờ đi, trả lại làn da mịn màng, trắng sáng.                                                                               
Sự khác biệt giữa Transino và 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐬𝐚𝐦𝐢𝐧 :

Transino là dược phẩm không cần kê đơn chứa axit tranexamic có tác dụng làm #mờ_thâm_nám, còn 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐬𝐚𝐦𝐢𝐧 tuy có tác dụng tương tự nhưng là dược phẩm cần được kê đơn. Sự khác biệt đáng chú ý nhất giữa thuốc bán đại trà trên thị trường và thuốc do cơ sở y tế kê đơn là #liều_lượng sử dụng của thành phần chính Axit tranexamic. 

Với các sản phẩm thương mại như Transino, liều lượng tối đa hàng ngày của axit tranexamic không được vượt quá 750 mg. Con số này không thể cao hơn bởi người dùng không được theo dõi bởi các bác sĩ và chuyên gia y tế. 

Ngược lại, với thuốc #trị_nám có kê đơn như 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐬𝐚𝐦𝐢𝐧, liều lượng axit tranexamic tối thiểu là 750 mg và tối đa là 2000 mg. Điều đó có nghĩa là người sử dụng dạng thuốc kê đơn thường được phép tiêu thụ lượng axit tranexamic cao gấp hơn 𝟐.𝟓 lần so với thuốc thông thường. Và đương nhiên nhờ đó mà chúng ta có thể mong đợi 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒒𝒖𝒂̉ 𝒄𝒂𝒐 𝒉𝒐̛𝒏 nhiều trong quá trình cải thiện nám da, làm đều màu da. 

Ngoài ra khi chữa nám bằng 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐬𝐚𝐦𝐢𝐧, người bệnh sẽ được tư vấn và bổ sung thêm #vitamin_C cùng một số loại thuốc chứa các thành phần trị nám chuyên biệt với liều lượng được tính toán kĩ lưỡng sao cho phù hợp nhất với tình trạng làn da và sức khỏe. Điều này giúp tăng cường tối đa hiệu quả của việc điều trị bằng axit tranexamic, khiến quá trình giảm thâm nám và #trắng_da trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. 

Do đó, để điều trị hiệu quả tận gốc thâm nám và nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng rạng rỡ thì sử dụng axit tranexamic dạng kê đơn 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐬𝐚𝐦𝐢𝐧 với sự tư vấn theo dõi của bác sĩ vẫn nên là lựa chọn hàng đầu! 

Tuy nhiên do là thành phần của thuốc điều trị nên trên thực tế axit tranexamic không sử dụng được cho tất cả mọi người. Mình sẽ có bài sau giới thiệu chi tiết về nội dung chỉ định và chú ý sử dụng của loại thuốc này nhé! 

Nguồn: JMG Health Station


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

KEM TRỊ MỤN DALACIN T GEL 1% - JAPAN

Những địa điểm chụp ảnh sống ảo ở Hà Nội - Các công trình kiến trúc cổ xưa